Trang nhất » Tin Tức » Dân sự - Hình sự

Điều khoản thanh toán bằng ngoại tệ làm hợp đồng vô hiệu

Hợp đồng là sự thoả thuận giữa các bên về việc xác lập, thay đổi hoặc chấm dứt quyền, nghĩa vụ của các bên về một vấn đề nào đó. Một hợp đồng có hiệu lực pháp lý phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện có hiệu lực theo qui định của pháp luật.

Tranh chấp đất đai trong gia đình – Xung đột lợi ích hay sự xuống cấp của nền tảng đạo đức

Tranh chấp đất đai trong gia đình – Xung đột lợi ích hay sự xuống cấp của nền tảng đạo đức

Sau khi được cấp “bìa đỏ”, thửa đất trên, vợ chồng anh A cùng hai con không ở đó nữa mà chuyển lên thành phố để ở, ông bà X vẫn trông nom nhà đất trên. Do có phát sinh mâu thuẫn giữa vợ chồng A và ông bà X. Nên ông bà X đã tuyên bố không cho nhà đất trên cho vợ chồng anh A nữa. Vợ chồng ông X cho rằng anh A bất hiếu với cha mẹ, không quan tâm đến cha mẹ lúc ốm đâu và đối xử hỗn láo, thậm chí chửi bới cả cha mẹ. Mâu thuẫn gia đình lên đến đỉnh điểm, vợ chồng ông X tuyên bố từ con và khởi kiện ra Tòa đòi lại tài sản là khoảng 300m2 đất mà vợ chồng anh A đang sử dụng.

CẦN KHỞI TỐ HÀNH VI CỐ Ý GÂY THƯƠNG TÍCH

CẦN KHỞI TỐ HÀNH VI CỐ Ý GÂY THƯƠNG TÍCH

Trưa ngày 10/3/2012, Nguyễn Văn A thủ sẵn chiếc tuýp sắt dài khoảng 1,2m đứng đợi sẵn trên đường liên thôn chờ ông D đi qua. Khi ông D đi xe đạp ngang qua, Nguyễn Văn A đã dùng cây tuýp sắt trên vụt liên tiếp vào đầu ông D. Khiến ông D gục ngã, trước sự chứng kiến của nhiều người dân.

VỤ CHỦ NỢ “CƯỠNG ĐOẠT TÀI SẢN” CỦA CON NỢ Ở YÊN MỸ (HƯNG YÊN)

VỤ CHỦ NỢ “CƯỠNG ĐOẠT TÀI SẢN” CỦA CON NỢ Ở YÊN MỸ (HƯNG YÊN)

Hành vi ức hiếp gia chủ để lấy hàng hóa, phá dỡ máy móc, sau đó khóa trái cửa kho xưởng sản xuất của chủ nợ diễn ra giữa ban ngày, trước sự chứng kiến của công an xã, nhưng CQĐT Công an huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) lại xác định không có dấu hiệu phạm tội.

Thành lập VINADES.,JSC

Vay tiền rồi đi biệt, có phạm tội?

Có quan điểm bảo rằng đã có dấu hiệu phạm tội nhưng quan điểm khác lại nói chỉ là quan hệ dân sự... Bỏ trốn được xem là chiếm đoạt tiền vay.

 

Khu vực thành viên


Thống kê truy cập


Đang truy cậpĐang truy cập : 40

Máy chủ tìm kiếm : 13

Khách viếng thăm : 27


Hôm nayHôm nay : 10562

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 115412

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2791085