Trang nhất » Tin Tức

Điều khoản thanh toán bằng ngoại tệ làm hợp đồng vô hiệu

Hợp đồng là sự thoả thuận giữa các bên về việc xác lập, thay đổi hoặc chấm dứt quyền, nghĩa vụ của các bên về một vấn đề nào đó. Một hợp đồng có hiệu lực pháp lý phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện có hiệu lực theo qui định của pháp luật.

TƯ VẤN LUẬT LAO ĐỘNG CHO DOANH NGHIỆP

TƯ VẤN LUẬT LAO ĐỘNG CHO DOANH NGHIỆP

Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài X gặp khủng hoảng về kinh tế nên muốn giảm bớt lao động. Doanh nghiệp tiến hành giải thể phân xưởng chà nhám và đóng gói sản phẩm (thuê lao động bên ngoài thực hiện công đoạn này). Do vậy, doanh nghiệp đã chấm dứt hợp đồng với 40 lao động ở 2 phân xưởng trên và 10 lao động ở phân xưởng bốc xếp và kho (do giải thể 2 phân xưởng trên nên bộ phận bốc xếp và kho không có việc làm) Doanh nghiệp nhờ tư vấn: - Thủ tục giải thể và chấm dứt hợp đồng lao động cho người lao động sao cho đúng luật. - Chấm dứt hợp đồng lao động với 50 lao động như vậy có đúng k? - Quyền lợi của người lao động trong trường hợp này?

Các bước phải làm khi tặng cho quyền sử dụng đất

Nhằm giúp cho khách hàng nắm được thủ tục cần thiết khi tặng cho quyền sử dụng đất, Văn Phòng Luật Sư Hoàng Danh (Luật Hoàng Danh) xin giới thiệu tới các bạn các bước cần tiến hành sang tên trên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong trường hợp tặng cho quyền sử dụng đất.

Chia di sản thừa kế và chuyển quyền sở hữu và sử dụng nhà đất

Chia di sản thừa kế và chuyển quyền sở hữu và sử dụng nhà đất

Bố mẹ tôi có khối tài sản chung là căn nhà 3 tầng trên tổng diện tích đất là 50m2. Năm 2006, bố tôi chết mà không để lại di chúc. Bố mẹ tôi sinh được 3 người con. Hai chị gái tôi đã có gia đình và ở riêng ở nơi khác. Đến nay mẹ muốn chuyển quyền sở hữu và sử dụng toàn bộ nhất đất nói trên cho tôi. Xin hỏi chúng tôi cần làm thủ tục như thế nào? Chúng tôi có phải nộp thuế liên quan đến việc chuyển quyền sở hữu và sử dụng nhà đất nói trên hay không?

Hướng dẫn hồ sơ xin ly hôn

Hướng dẫn hồ sơ xin ly hôn

Đơn xin ly hôn (Nếu đơn phương xin ly hôn - đơn do bên xin ly hôn ký đơn) hoặc Đơn đề nghị Toà án công nhận sự thuận tình ly hôn (Nếu vợ chồng cùng thuận tình ly hôn – Đơn do 2 vợ chồng cùng ký ).

Xử án hành chính: Tòa dè dặt trước UBND

Xử án hành chính: Tòa dè dặt trước UBND

Tới tham gia phiên tòa hành chính, một phó chủ tịch tỉnh yêu cầu hội đồng xét xử… bố trí chỗ ngồi tương xứng với chức danh của mình.

 

Khu vực thành viên


Thống kê truy cập


Đang truy cậpĐang truy cập : 40

Máy chủ tìm kiếm : 11

Khách viếng thăm : 29


Hôm nayHôm nay : 10562

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 115542

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2791215